AN TRUNG với các kiến trúc sư tận tâm, nhiệt huyết luôn tư vấn cho tôi một cách chuyên nghiệp ngay từ ý tưởng ban đầu. Về thi công, AN TRUNG có tổ chức và tinh thần trách nhiệm rất cao, đáp ứng toàn diện yêu cầu kỹ thuật. Cám ơn AN TRUNG đã giúp chúng tôi được toại nguyện với căn nhà mơ ước của mình.

Lê Thị Yến – Ngô Văn Huyền, P.2
Xem tất cả

Gia đình em cảm ơn cty An Trung đã hỗ trợ nhanh chóng và kịp thời.

Anh Nam_Cao Thắng
Xem tất cả

Nhiều người cứ đứng lại chụp hình nhà mới ghê. Ước gì bán được đất lại xây thêm một căn nữa chắc lại phải lên An Trung thôi.

Trương Thị Thủy – Hùng Vương
Xem tất cả

Trong quá trình xây nhà công ty và anh cai làm việc rất tốt. Tôi rất cảm ơn công ty, anh em cai, thợ.

Phan Thị Thùy Dung – Mạc Đĩnh Chi, P.4
Xem tất cả

An Trung uy tín lắm! Tuyệt vời luôn và chưa bao giờ thất vọng.

Chị Hoa
Xem tất cả

Sau gần 1 tháng thi công, Hoàng kết luận: An Trung quá chuyên nghiệp như những gì mình đã nghe thấy trước khi hợp tác, nhất là anh chủ cty rất lắng nghe và chuyên nghiệp. Xin cảm ơn anh chủ và toàn thể CBCNV đang thực hiện cho Hoàng. Mong cho cty nhận được nhiều nhiều hợp đồng hơn nữa nhất là tại Phú Mỹ do mình mở hàng. Cảm ơn cty An Trung, cảm ơn tất cả anh em An Trung đã hết mình vì công trình của anh.

Anh Hoàng_Phú Mỹ
Xem tất cả

Nhân viên của An Trung tuyệt vời ai cũng nhanh và dễ thương luôn quan tâm tới nhà chú, chú vui lắm!

Chú Minh_Bàu Sen
Xem tất cả

Đội ngũ nam thanh nữ tú của Công ty thật là nhiệt tình và dễ mến. Cảm ơn An Trung đã thiết kế cho gia chủ một ngôi nhà đẹp và lung linh.

Chị Thủy – Đại An, P.9
Xem tất cả

Giám sát, cai có tinh thần trách nhiệm rất cao, nắm bắt tốt tiến độ và phản ánh của chủ đầu tư. Tất cả anh em thực hiện công trình đều hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình.

Nguyễn Thái Bình – Trần Phú, P.5
Xem tất cả

Xong căn nhà thật đẹp. Cảm ơn tất cả anh em cty An Trung.

Chị Tiên_Bà Rịa
Xem tất cả