Vợ chồng em gửi lời cảm ơn đến sự hỗ trợ nhiệt tình từ tập thể kiến trúc sư, kỹ sư và công nhân của Công ty An Trung. Chúc toàn thể ACE Công ty cùng gia đình sức khỏe, hạnh phúc.

Nguyễn Ngọc Thủy – Huyền Trân Công Chúa, P.8
Xem tất cả

Cảm ơn công ty đã thiết kế và xây dựng cho mình căn nhà ưng ý như mơ. Ngày nhập trạch khách khứa vào thăm khen nhà lung linh lắm.

Chị Hằng – Lạc Long Quân
Xem tất cả

An Trung hoàn thành công trình đúng thời hạn. Chỉ huy trưởng, giám sát và thợ làm việc rất tận tình.

Trương Phụng Lăng Vân – Yên Bái, P.4
Xem tất cả

Chúng tôi chọn An Trung với lý do là tính chuyên nghiệp rất cao. Họ có đội ngũ kỹ sư trẻ, năng động, nhiệt tình. Trong quá trình hợp tác chúng tôi đã tìm được tiếng nói chung về định hướng kiến trúc trong công trình. Tôi thấy được trong quá trình làm, sức trẻ của họ được thể hiện bằng áp lực trong công việc.

Hiển Vinh
Xem tất cả

Gia đình rất hài lòng khi nhận bàn giao nhà đưa vào sử dụng. Đội ngũ xây dựng làm việc tích cực, chất lượng công trình tốt.

Nguyễn Trà Sinh – Bà Huyện Thanh Quan
Xem tất cả

An Trung một nhà thầu tận tình và chuyên nghiệp. Mình rất hài lòng về đội ngũ nhân viên của An Trung. Anh em làm việc rất nhiệt tình, vui vẻ và đoàn kết… Nói một từ là TẬN TÂM. Xong nhà rồi mà tôi cảm thấy rất quý, rất nhớ anh em. Chúc An Trung một năm mới với nhiều niềm vui và hạnh phúc.

Hoàng Thị Hồng Vân – Thống Nhất mới
Xem tất cả

An Trung đã làm là làm cho tới. Cảm ơn anh em đã làm việc với tinh thần trách nhiệm cao, nhìn nụ cười của mọi người sau khi hoàn thành nhiệm vụ thực sự rất cảm động. Cảm ơn anh em đã rất nhiệt tình với công việc.

Chị Thúy – Nguyễn Tri Phương
Xem tất cả

An Trung uy tín lắm! Tuyệt vời luôn và chưa bao giờ thất vọng.

Chị Hoa
Xem tất cả

Nhà đã hoàn thành. Cảm ơn đội ngũ nhân viên An Trung đã tận tình! Chúc công ty ngày một phát triển, luôn là nơi mọi người đặt niềm tin khi xây nhà.

Anh Hoàng_Nguyễn An Ninh
Xem tất cả

Trong quá trình xây nhà công ty và anh cai làm việc rất tốt. Tôi rất cảm ơn công ty, anh em cai, thợ.

Phan Thị Thùy Dung – Mạc Đĩnh Chi, P.4
Xem tất cả