Khâu tổ chức rất tốt. Anh em công nhân nhiệt tình, trách nhiệm và tự giác trong công việc.

Anh Lương – Biệt thự Bình Minh
Xem tất cả

Rất cảm ơn Giám đốc Trung và tất cả anh em đã nhiệt tình vất vả với công trình nhà mình.

Anh Tuấn_Hoàng Văn Thụ
Xem tất cả

Các anh chị thân mến! Hôm nay gia đình em vừa chuyển về nhà mới do An Trung thiết kế, xây dựng và hoàn thiện. Thay mặt gia đình, em xin chân thành cảm ơn An Trung đã tận tâm tận trí tận lực để hoàn thành công trình và bàn giao đúng kế hoạch! Cảm ơn các anh chị đã ưu ái gia đình em về mọi mặt! Gia đình em luôn chào đón các anh chị đến thăm đứa con tinh thần của mình. Hi vọng gia đình em sẽ có cơ hội xây vài villas để tiếp tục hợp tác toàn diện với An Trung trong tương lai. Em cảm ơn anh Nguyễn Viết Trung nhiều ạ! Chúc An Trung luôn vững mạnh, phát triển và trường tồn! Chúc các anh chị và gia đình luôn sức khỏe, hạnh phúc, thành công, may mắn và bình an ạ! Em Chí.

Anh Chí_Ngô Đức Kế
Xem tất cả

Từ thiết kế đến thi công trên cả tuyệt vời ! Cô rất cảm ơn. Cô khẳng định chắc chắn An Trung là số 1 Vũng Tàu.

Cô Hoa_Nguyễn Tri Phương
Xem tất cả

Đến thời điểm này tôi rất hài lòng về đội hình thiết kế. Đặc biệt, khâu thiết kế nội thất rất tốt. Chỉ huy trưởng thi công nhiệt tình và điềm đạm. Cảm ơn An Trung rất nhiều.

Mai Thái Thượng – Xô Viết Nghệ Tĩnh
Xem tất cả

Tôi là người khá kỹ tính và cầu toàn mà vẫn không chê trách được gì: từ kỹ thuật, vật tư, giá cả, tinh thần phục vụ… của đội ngũ công ty An Trung. Nhìn chung, chủ nhà chỉ lo tài chính, làm nhà bền đẹp cứ để An Trung lo.

 

Chú Hà – Nguyễn Hữu Cảnh
Xem tất cả

Cám ơn anh chị em phòng thiết kế cũng như đội ngũ thi công, giám sát tại công trình đã luôn thân thiện tận tâm và nhiệt tình. Tính chuyên nghiệp của các bạn đã để lại cho khách hàng một dấu ấn rất AnTrung. Chúc An Trung một năm 2018 nhiều sức khỏe, thành công vượt bậc. Chúc màu áo của An Trung luôn phủ sóng TP BR-VT, và xa hơn nữa.

Nguyễn Thị Phương Trang – Xô Viết Nghệ Tĩnh
Xem tất cả

Công ty có tính quy mô và chuyên nghiệp, thợ làm trách nhiệm lắm, anh chị rất cảm ơn.

Chị Chi – Khu Bình Minh
Xem tất cả

Rất tốt, rất chuyên nghiệp, em rất yên tâm!

Anh Hùng_Khang Linh
Xem tất cả

Chúng tôi rất hài lòng! Cảm ơn các anh chị em trong công ty An Trung đã Thiết kế & Thi công nên ngôi nhà này. Chúc các anh chị em luôn dồi dào sức khỏe, làm ăn tấn tới và có thêm nhiều dự án trong thời gian tới.

Anh Tiến_Yên Bái
Xem tất cả