Trong quá trình xây nhà công ty và anh cai làm việc rất tốt. Tôi rất cảm ơn công ty, anh em cai, thợ.

Phan Thị Thùy Dung – Mạc Đĩnh Chi, P.4
Xem tất cả

Cảm ơn nhà thầu An Trung đã thiết kế và thi công ngôi trường mầm non Mai Ca thật thoáng mát và hiện đại, là niềm vui và tin cậy của các bậc phụ huynh.

 

Trần Thị Hải Ngọc – Đường 30/4
Xem tất cả

Đội ngũ giám sát, thợ của An Trung có chuyên môn và tận tâm. Tôi rất an tâm khi giao “ngôi nhà mơ ước” của mình cho Công ty thiết kế và thi công.

Võ Nguyễn Phương Trang – Tôn Thất Tùng, Vũng Tàu
Xem tất cả

Mình ghi nhận tinh thần hỗ trợ của anh em An Trung và biết ơn rất nhiều vì điều đó.

Chị Châu_Lê Hồng Phong
Xem tất cả

Trước khi làm việc với An Trung tôi cũng có tìm đến vài KTS khác nhưng cách làm việc cũng như kiểu dáng nhà khiến tôi không thoả mãn. Ở An Trung toát lên phong cách làm việc năng động của giới trẻ, đáp ứng tốt yêu cầu của tôi về thẩm mỹ.

Trịnh Văn Phòng – Tôn Thất Tùng, P.7
Xem tất cả

Chúng tôi rất hài lòng! Cảm ơn các anh chị em trong công ty An Trung đã Thiết kế & Thi công nên ngôi nhà này. Chúc các anh chị em luôn dồi dào sức khỏe, làm ăn tấn tới và có thêm nhiều dự án trong thời gian tới.

Anh Tiến_Yên Bái
Xem tất cả

Cảm ơn An Trung nhiều nhé. Chúc các anh thành công, trở thành nhà thiết kế chuyên nghiệp, uy tín và không ngừng lớn mạnh.

Anh Thắng PTSC
Xem tất cả

Cô cảm ơn các cháu của cty An Trung đã tích cực thi công hằng ngày để sớm nhất hoàn thành ngôi nhà đẹp cho nhà cô đón chào năm mới! Cảm ơn nhiều cháu Giám đốc cty đã lãnh đạo các anh em cty làm tốt công việc được giao!

Cô Vân_Bà Rịa
Xem tất cả

Gia đình rất hài lòng khi nhận bàn giao nhà đưa vào sử dụng. Đội ngũ xây dựng làm việc tích cực, chất lượng công trình tốt.

Nguyễn Trà Sinh – Bà Huyện Thanh Quan
Xem tất cả

Cảm ơn An Trung đã thiết kế cho tôi ngôi nhà (đã hơn 10 năm) vẫn đẹp mãi với thời gian.

Anh Vượng chị Bình – Đường 2/9
Xem tất cả