An Trung chuẩn chỉnh đến từng chi tiết nhỏ, luôn lắng nghe khách hàng. Vợ chồng mình đã rất đúng đắn trong việc lựa chọn An Trung trong lần làm nhà này. Đang rất mong chờ căn nhà xinh đẹp của vợ chồng từng ngày được An Trung hoàn thiện 😀 

Chị Trinh_Kha Vạn Cân
Xem tất cả

Dõi theo công trình từng ngày một. Rất tin tưởng vào chất lượng và sự tận tâm của An Trung.

Anh Nguyễn Văn Liêm_Thống Nhất
Xem tất cả

Cảm ơn An Trung đã thiết kế cho tôi ngôi nhà (đã hơn 10 năm) vẫn đẹp mãi với thời gian.

Anh Vượng chị Bình – Đường 2/9
Xem tất cả

Công nhân của Công ty AN TRUNG quá tuyệt!

Anh Minh_Huyền Trân Công Chúa
Xem tất cả

Các anh chị thân mến! Hôm nay gia đình em vừa chuyển về nhà mới do An Trung thiết kế, xây dựng và hoàn thiện. Thay mặt gia đình, em xin chân thành cảm ơn An Trung đã tận tâm tận trí tận lực để hoàn thành công trình và bàn giao đúng kế hoạch! Cảm ơn các anh chị đã ưu ái gia đình em về mọi mặt! Gia đình em luôn chào đón các anh chị đến thăm đứa con tinh thần của mình. Hi vọng gia đình em sẽ có cơ hội xây vài villas để tiếp tục hợp tác toàn diện với An Trung trong tương lai. Em cảm ơn anh Nguyễn Viết Trung nhiều ạ! Chúc An Trung luôn vững mạnh, phát triển và trường tồn! Chúc các anh chị và gia đình luôn sức khỏe, hạnh phúc, thành công, may mắn và bình an ạ! Em Chí.

Anh Chí_Ngô Đức Kế
Xem tất cả

Đội thi công làm nhà cẩn thận. An Trung chăm sóc khách hàng rất chu đáo.

Chị Thảo – Lê Lợi
Xem tất cả

 Gia đình xin cảm ơn tới ban Giám đốc cty An Trung. Cảm ơn các anh em giám sát công trình luôn làm việc nhiệt tình và trách nhiệm.

 Đặc biệt cty An Trung đã có đội ngũ thợ xây, thợ hồ của Cai Phụng thật “TUYỆT VỜI”. Các anh chị em rất yêu nghề làm việc hăng say, trách nhiệm hết mình với công trình của chủ nhà. Làm việc tuy vất vả, mồ hôi ướt đẫm áo nhưng vẫn tràn đây năng lượng với tinh thần luôn trách nhiệm cao, nhẹ nhàng, vui vẻ hòa đồng và thân thiện với mọi người!

 Ngôi nhà cũng đã xong như mong muốn của chủ nhà đặt niềm tin và cty An Trung. Chủ nhà chọn cty An Trung xây dựng ngôi nhà ở thật là một điều sáng suốt và tinh tế. Gia đình chỉ biết gửi lời cảm ơn tất cả mọi người và chúc cho cty An Trung luôn phát triển hơn nữa, chúc các anh chị em và gia đình luôn mạnh khỏe, bình an và hạnh phúc.

Chị Huyền_Nguyễn Thái Bình
Xem tất cả

Cảm ơn anh em công ty An Trung. Ba tôi là người rất khó tính, nhưng với đội ngũ của An Trung ông luôn khen hết lời!

Anh Hải_Huyền Trân Công Chúa
Xem tất cả

Anh em thợ An Trung làm việc nhiệt tình, vui vẻ. Bộ phận thiết kế hỗ trợ rất tốt.

Chị Thu – Ba Cu, P.3
Xem tất cả

Cảm ơn An Trung và anh em thợ nhiều lắm. Nói chung em cũng hên nên gặp được Công ty anh rất là đàng hoàng, toàn người tốt không hà.

Chị Thúy – Nguyễn Kim, P.4
Xem tất cả