An Trung một nhà thầu tận tình và chuyên nghiệp. Mình rất hài lòng về đội ngũ nhân viên của An Trung. Anh em làm việc rất nhiệt tình, vui vẻ và đoàn kết… Nói một từ là TẬN TÂM. Xong nhà rồi mà tôi cảm thấy rất quý, rất nhớ anh em. Chúc An Trung một năm mới với nhiều niềm vui và hạnh phúc.

Hoàng Thị Hồng Vân – Thống Nhất mới
Xem tất cả

Quá đỉnh về chất lượng! Nhà do AN TRUNG làm thì khỏi phải lo. Chúc AN TRUNG càng ngày càng hùng mạnh hơn nữa!

Lê Trung Thịnh – Long Hải
Xem tất cả
Vàng ngọc không quý bằng lòng trung tín.
Chủ nhà rất vui – An trung mãi đỉnh  😀 
Chị Tuyền_Bàu Lâm
Xem tất cả

Trước khi tôi xây nhà có tham khảo một số nhà thầu và bạn bè. Tôi đặt hoàn toàn niềm tin của mình để An Trung thiết kế và thi công. Giờ nhà tôi sắp hoàn thành. Tôi thấy rằng lực lượng thi công hùng mạnh là công nhân chính thức của An Trung. Anh em thợ hiền lành và làm việc rất nhiệt tình, đúng tiến độ.

Nguyễn Văn Lợi – Thống Nhất
Xem tất cả

Chúc An Trung ngày càng phát triển.

Anh Bẩy – Ngô Quyền
Xem tất cả

Năm mới, chủ nhà E8, The Light City vui mừng gửi lời cảm ơn và tri ân những người đã góp công, góp sức xây nên tổ ấm mới của gia đình tôi, trong đó có vai trò góp sức của Giám đốc Trung, Cai Thiên, cùng các cán bộ, người lao động trực tiếp tham gia làm nhà cho gia đình tôi. Chúc mọi người vào năm mới luôn bình an, sức khỏe, hạnh phúc, gặp nhiều thuận lợi  trong năm mới Nhâm Dần!

Anh Tiếp_The Light City
Xem tất cả

Căn nhà mơ ước của mình đã hoàn thành, không biết nói gì hơn, chỉ biết cảm ơn cty An Trung, đầu là giám đốc Trung, các anh em kỹ sư giám sát công trình, bác cai, thợ các anh chị phụ hồ đóng góp thầm lặng để hoàn thành công trình, một lần nữa xin chân thành cảm ơn rất nhiều.

Anh Lâm_Huyền Trân Công Chúa
Xem tất cả

Đội ngũ nam thanh nữ tú của Công ty thật là nhiệt tình và dễ mến. Cảm ơn An Trung đã thiết kế cho gia chủ một ngôi nhà đẹp và lung linh.

Chị Thủy – Đại An, P.9
Xem tất cả

Đại gia đình An Trung rất nhiệt tình & dễ thương! Chúc công ty ngày càng thành công hơn nữa.

Chị Chí_Lê Lợi
Xem tất cả

Rất cảm ơn Giám đốc Trung và tất cả anh em đã nhiệt tình vất vả với công trình nhà mình.

Anh Tuấn_Hoàng Văn Thụ
Xem tất cả