Thay mặt gia đình cảm ơn giám đốc và công ty An Trung đã hoàn thành căn nhà đẹp, chất lượng. Chúc anh và gia đình thật nhiều sức khỏe, thật nhiều niềm vui, may mắn trong năm mới. Chúc công ty An Trung luôn thành công và xây dựng ngày càng nhiều hơn những công trình đẹp cho khách hàng.

Ngô Quang Phúc – CEO Phú Đông Group
Xem tất cả

Cảm ơn nhà thầu An Trung đã thiết kế và thi công ngôi trường mầm non Mai Ca thật thoáng mát và hiện đại, là niềm vui và tin cậy của các bậc phụ huynh.

 

Trần Thị Hải Ngọc – Đường 30/4
Xem tất cả

Cô cảm ơn An Trung đã thiết kế thi công cho Cô căn nhà ưng ý. Quá trình xây dựng tuy có vài vấn đề nhỏ, nhưng kết quả cuối cùng gia đình Cô rất hài lòng.

Cô Hảo_Nguyễn Văn Cừ
Xem tất cả

Đến thời điểm này tôi rất hài lòng về đội hình thiết kế. Đặc biệt, khâu thiết kế nội thất rất tốt. Chỉ huy trưởng thi công nhiệt tình và điềm đạm. Cảm ơn An Trung rất nhiều.

Mai Thái Thượng – Xô Viết Nghệ Tĩnh
Xem tất cả

Cô chú cảm ơn AN TRUNG đã nhiệt tình giúp đỡ về mọi mặt để gia đình cô hoàn thành căn nhà mơ ước.

Thợ rất dễ thương! Cô chú lúc nào cũng xem các cháu như người nhà!

Chúc Công ty luôn gặt hái được nhiều thành công to lớn hơn nữa!

Cô Tâm – Chú Hùng_ Quốc lộ 51B
Xem tất cả

 Gia đình xin cảm ơn tới ban Giám đốc cty An Trung. Cảm ơn các anh em giám sát công trình luôn làm việc nhiệt tình và trách nhiệm.

 Đặc biệt cty An Trung đã có đội ngũ thợ xây, thợ hồ của Cai Phụng thật “TUYỆT VỜI”. Các anh chị em rất yêu nghề làm việc hăng say, trách nhiệm hết mình với công trình của chủ nhà. Làm việc tuy vất vả, mồ hôi ướt đẫm áo nhưng vẫn tràn đây năng lượng với tinh thần luôn trách nhiệm cao, nhẹ nhàng, vui vẻ hòa đồng và thân thiện với mọi người!

 Ngôi nhà cũng đã xong như mong muốn của chủ nhà đặt niềm tin và cty An Trung. Chủ nhà chọn cty An Trung xây dựng ngôi nhà ở thật là một điều sáng suốt và tinh tế. Gia đình chỉ biết gửi lời cảm ơn tất cả mọi người và chúc cho cty An Trung luôn phát triển hơn nữa, chúc các anh chị em và gia đình luôn mạnh khỏe, bình an và hạnh phúc.

Chị Huyền_Nguyễn Thái Bình
Xem tất cả

Các kiến trúc sư An Trung nhiệt tình lắm. Trong quá trình xây nhà bất kỳ lúc nào cần gì anh em đều hỗ trợ ngay.

Đỗ Khắc Chín – Khu Đại An, P.9
Xem tất cả

Em cảm ơn các anh rất nhiều, vì đã hoàn thành căn nhà cho em. Tuy nhỏ nhưng lại rất đẹp.

Anh Dương_Lê Phụng Hiểu
Xem tất cả

Cảm ơn An Trung nhiều nhé. Chúc các anh thành công, trở thành nhà thiết kế chuyên nghiệp, uy tín và không ngừng lớn mạnh.

Anh Thắng PTSC
Xem tất cả

Gia đình tôi rất hài lòng. Cảm ơn An Trung đã thiết kế và thi công căn nhà hiện đại, phong cách. Sau này xây thêm căn nữa nhất định sẽ tiếp tục thuê dịch vụ CHÌA KHÓA TRAO TAY của An Trung.

Anh Trung – Chí Linh
Xem tất cả