An Trung rất tuyệt vời, rất uy tín. An Trung đã giúp em xây dựng một căn nhà tại TP. Bà Rịa rất phong cách.

Lý Vĩnh Phong – Bạch Đằng, P. Phước Trung, TP. Bà Rịa
Xem tất cả

Đội ngũ giám sát, thợ của An Trung có chuyên môn và tận tâm. Tôi rất an tâm khi giao “ngôi nhà mơ ước” của mình cho Công ty thiết kế và thi công.

Võ Nguyễn Phương Trang – Tôn Thất Tùng, Vũng Tàu
Xem tất cả

Nhờ sự cống hiến hết mình của anh em cty An Trung. Sau một thời gian chờ đợi, chúng tôi cũng đã thực hiện việc “chuyển chổ ở” thành công. Xin bày tỏ sự cảm ơn chân thành quý anh em “Vua xây nhà” An Trung (Ban Giám đốc, anh em Giám sát, Vật tư, Cai, Thợ…).

Anh Đạt_Kim Dinh
Xem tất cả

Chúng tôi chọn An Trung với lý do là tính chuyên nghiệp rất cao. Họ có đội ngũ kỹ sư trẻ, năng động, nhiệt tình. Trong quá trình hợp tác chúng tôi đã tìm được tiếng nói chung về định hướng kiến trúc trong công trình. Tôi thấy được trong quá trình làm, sức trẻ của họ được thể hiện bằng áp lực trong công việc.

Hiển Vinh
Xem tất cả

Thật khéo tay và bài bản, rất ngưỡng mộ An Trung. Hệ thống giàn giáo tốt, vệ sinh công nghiệp rất tốt!

Anh Chuân_Nguyễn Thái Bình
Xem tất cả

Công ty thường xuyên gọi điện hỏi thăm công trình, bộ phận nội thất hỗ trợ rất nhiệt tình các chi tiết ngoài công trường. Chúc An Trung ngày càng thành công và phát triển.

Ngô Thị Thanh Hải – Lê Hồng Phong, P.8
Xem tất cả

Cảm ơn anh em An Trung đã luôn quan tâm, hỗ trợ công trình hoàn thành tốt đẹp.

 

Anh Tuấn – Nguyễn Đức Cảnh
Xem tất cả

Rất hài lòng về thái độ ứng xử, trách nhiệm làm việc của anh em An Trung. Tôi đánh giá cao tính quy mô và chuyên nghiệp của công ty.

Chú Mười – Phan Huy Ích
Xem tất cả

Trước khi tôi xây nhà có tham khảo một số nhà thầu và bạn bè. Tôi đặt hoàn toàn niềm tin của mình để An Trung thiết kế và thi công. Giờ nhà tôi sắp hoàn thành. Tôi thấy rằng lực lượng thi công hùng mạnh là công nhân chính thức của An Trung. Anh em thợ hiền lành và làm việc rất nhiệt tình, đúng tiến độ.

Nguyễn Văn Lợi – Thống Nhất
Xem tất cả

Cảm ơn công ty đã thiết kế và xây dựng cho mình căn nhà ưng ý như mơ. Ngày nhập trạch khách khứa vào thăm khen nhà lung linh lắm.

Chị Hằng – Lạc Long Quân
Xem tất cả