Trước khi làm việc với An Trung tôi cũng có tìm đến vài KTS khác nhưng cách làm việc cũng như kiểu dáng nhà khiến tôi không thoả mãn. Ở An Trung toát lên phong cách làm việc năng động của giới trẻ, đáp ứng tốt yêu cầu của tôi về thẩm mỹ.

Trịnh Văn Phòng – Tôn Thất Tùng, P.7
Xem tất cả

Cảm ơn anh em công ty An Trung. Ba tôi là người rất khó tính, nhưng với đội ngũ của An Trung ông luôn khen hết lời!

Anh Hải_Huyền Trân Công Chúa
Xem tất cả

Cám ơn Công ty An Trung đã thiết kế, thi công cho Gia đình mình ngôi nhà đẹp và thoáng mát. Chúc An Trung sẽ thiết kế, thi công nhiều ngôi nhà đẹp hơn nữa.

Hoàng Thị Thu Hường – Phạm Hồng Thái, P.7
Xem tất cả

Mình không rành về xây dựng nên An Trung làm nhà mình rất yên tâm. Cảm ơn anh và đội ngũ nhân viên của An Trung nhiều nhé!

Chị Nga_Lê Lợi
Xem tất cả

Công nhân An Trung làm việc rất tốt và nghiêm túc ngoài sức tưởng tượng của thầy. Nguồn vật tư cát, đá, bê tông sạch sẽ đảm bảo chất lượng. Thầy rất an tâm.

Thầy Việt – Nguyễn An Ninh
Xem tất cả

Cảm ơn An Trung đã xây cho thầy cô một căn nhà rất ưng ý. Đội ngũ công nhân làm việc có tinh thần trách nhiệm cao, tay nghề tốt. Thi công đảm bảo an toàn, sạch sẽ, gọn gàng. Thời gian thi công chuẩn với hợp đồng xây dựng.

Nguyễn Thị Luyến – Nguyễn An Ninh
Xem tất cả

Cảm ơn An Trung nhiều nhé. Chúc các anh thành công, trở thành nhà thiết kế chuyên nghiệp, uy tín và không ngừng lớn mạnh.

Anh Thắng PTSC
Xem tất cả

Tôi là người rất lo lắng khi mua phải cát dính mặn để xây nhà. Nhưng khi đã đặt lòng tin bên công ty An Trung, tôi rất yên tâm. Cảm ơn An Trung đã gây dựng niềm tin cho khách hàng chúng tôi.

Đỗ Văn Thiện – Nguyễn Hữu Cảnh
Xem tất cả

Cảm ơn An Trung đã hỗ trợ nhiệt tình trong quá trình thi công nhà. Gia đình rất hài lòng.

Chị Xuân – Lê Quang Định
Xem tất cả

Chị chọn An Trung thiết kế thi công trọn gói. Đến giờ có thể nói anh em ta đã hoàn thành công trình vô cùng xuất sắc. Tri ân tất cả anh chị em. Mong chục năm nữa chị làm căn biệt phủ để có cơ hội gặp lại anh em An Trung  😀 

Chị Vân Anh_Bà Rịa
Xem tất cả