Nhờ sự cống hiến hết mình của anh em cty An Trung. Sau một thời gian chờ đợi, chúng tôi cũng đã thực hiện việc “chuyển chổ ở” thành công. Xin bày tỏ sự cảm ơn chân thành quý anh em “Vua xây nhà” An Trung (Ban Giám đốc, anh em Giám sát, Vật tư, Cai, Thợ…).

Anh Đạt_Kim Dinh
Xem tất cả

Rất cảm mến tất cả anh em đã cống hiến hết mình cho công trình. Đến nay đã đến hồi kết thúc, hy vọng công trình là điểm nhấn cho An Trung tiến thêm những bước dài hơn nữa trong thời gian tới.

Chị Nguyệt_Phú Mỹ
Xem tất cả

Các anh chị thân mến! Hôm nay gia đình em vừa chuyển về nhà mới do An Trung thiết kế, xây dựng và hoàn thiện. Thay mặt gia đình, em xin chân thành cảm ơn An Trung đã tận tâm tận trí tận lực để hoàn thành công trình và bàn giao đúng kế hoạch! Cảm ơn các anh chị đã ưu ái gia đình em về mọi mặt! Gia đình em luôn chào đón các anh chị đến thăm đứa con tinh thần của mình. Hi vọng gia đình em sẽ có cơ hội xây vài villas để tiếp tục hợp tác toàn diện với An Trung trong tương lai. Em cảm ơn anh Nguyễn Viết Trung nhiều ạ! Chúc An Trung luôn vững mạnh, phát triển và trường tồn! Chúc các anh chị và gia đình luôn sức khỏe, hạnh phúc, thành công, may mắn và bình an ạ! Em Chí.

Anh Chí_Ngô Đức Kế
Xem tất cả

Công trình hoàn thành sớm hơn dự định. Năng lực chỉ huy trưởng, thợ, hỗ trợ từ bộ phận thiết kế đều khá tốt, chất lượng công trình tốt.

Phan Hoài Bảo – Phạm Ngọc Thạch, P.9
Xem tất cả

Hôm nay e đã hoàn thành việc dọn về tổ ấm mới. E xin thay mặt gia đình cảm ơn Công ty Thiết Kế và Xây Dựng An Trung, đã giúp e làm được một ngôi nhà đẹp và ưng ý. E không biết nói gì hơn ngoài lời cảm ơn chân thành đến tất cả mọi người. E chúc An Trung luôn luôn thành công và sẽ có được nhiều khách hàng hơn nữa trong thời gian tới. Xin trân trọng!

Anh Trung_ Lê Phụng Hiểu
Xem tất cả

Rất hài lòng về thái độ ứng xử, trách nhiệm làm việc của anh em An Trung. Tôi đánh giá cao tính quy mô và chuyên nghiệp của công ty.

Chú Mười – Phan Huy Ích
Xem tất cả

Tính mình vốn cẩn thận nên thăm hỏi đủ nơi về kiến trúc sư, thầu thợ… Sau nhiều vòng khảo sát thì điểm đến là An Trung-nơi hội tụ mọi tiêu chí mà mình đặt ra với ngôi nhà. Anh em thiết kế và thi công đều rất nhiệt tình, kết hợp rất ăn ý với chủ nhà để biến những ý tưởng tốt nhất trở thành hiện thực.

Đinh Mai Anh – Nguyễn Hữu Cảnh, P. Thắng Nhất
Xem tất cả

Cảm ơn An Trung nhiều nhé. Chúc các anh thành công, trở thành nhà thiết kế chuyên nghiệp, uy tín và không ngừng lớn mạnh.

Anh Thắng PTSC
Xem tất cả

Công ty An Trung rất chuyên nghiệp và tạo cho khách hàng tin tưởng.

Chị Hạnh_Lương Văn Nho
Xem tất cả

Vô cùng cảm ơn Công ty An Trung đã giúp mình hoàn thành ước mơ có thật.

Nguyễn Sỹ Triết – Nguyễn An Ninh
Xem tất cả