Nhà đã hoàn thành. Cảm ơn đội ngũ nhân viên An Trung đã tận tình! Chúc công ty ngày một phát triển, luôn là nơi mọi người đặt niềm tin khi xây nhà.

Anh Hoàng_Nguyễn An Ninh
Xem tất cả

Các anh chị thân mến! Hôm nay gia đình em vừa chuyển về nhà mới do An Trung thiết kế, xây dựng và hoàn thiện. Thay mặt gia đình, em xin chân thành cảm ơn An Trung đã tận tâm tận trí tận lực để hoàn thành công trình và bàn giao đúng kế hoạch! Cảm ơn các anh chị đã ưu ái gia đình em về mọi mặt! Gia đình em luôn chào đón các anh chị đến thăm đứa con tinh thần của mình. Hi vọng gia đình em sẽ có cơ hội xây vài villas để tiếp tục hợp tác toàn diện với An Trung trong tương lai. Em cảm ơn anh Nguyễn Viết Trung nhiều ạ! Chúc An Trung luôn vững mạnh, phát triển và trường tồn! Chúc các anh chị và gia đình luôn sức khỏe, hạnh phúc, thành công, may mắn và bình an ạ! Em Chí.

Anh Chí_Ngô Đức Kế
Xem tất cả

An Trung làm rất chuẩn chỉ và bài bản

Anh Thanh_Trương Công Định
Xem tất cả

Cảm ơn An Trung đã xây cho thầy cô một căn nhà rất ưng ý. Đội ngũ công nhân làm việc có tinh thần trách nhiệm cao, tay nghề tốt. Thi công đảm bảo an toàn, sạch sẽ, gọn gàng. Thời gian thi công chuẩn với hợp đồng xây dựng.

Nguyễn Thị Luyến – Nguyễn An Ninh
Xem tất cả

Cảm ơn An Trung đã hỗ trợ nhiệt tình trong quá trình thi công nhà. Gia đình rất hài lòng.

Chị Xuân – Lê Quang Định
Xem tất cả

Tôi là người rất lo lắng khi mua phải cát dính mặn để xây nhà. Nhưng khi đã đặt lòng tin bên công ty An Trung, tôi rất yên tâm. Cảm ơn An Trung đã gây dựng niềm tin cho khách hàng chúng tôi.

Đỗ Văn Thiện – Nguyễn Hữu Cảnh
Xem tất cả

Giao cho An Trung thiết kế & thi công chủ nhà rất yên tâm!

Anh Hưng_G14 DECOIMEX
Xem tất cả

Mình không rành về xây dựng nên An Trung làm nhà mình rất yên tâm. Cảm ơn anh và đội ngũ nhân viên của An Trung nhiều nhé!

Chị Nga_Lê Lợi
Xem tất cả

Gia đình rất an tâm về chất lượng vật tư và đạo đức thợ. Công trình đã hoàn thành mỹ mãn về thẩm mỹ, chất lượng. Cảm ơn công ty rất nhiều.

Cô Nhung – Lê Hồng Phong
Xem tất cả

An Trung đã làm là làm cho tới. Cảm ơn anh em đã làm việc với tinh thần trách nhiệm cao, nhìn nụ cười của mọi người sau khi hoàn thành nhiệm vụ thực sự rất cảm động. Cảm ơn anh em đã rất nhiệt tình với công việc.

Chị Thúy – Nguyễn Tri Phương
Xem tất cả