Tôi xin chân thành cảm ơn An Trung nói chung, giám đốc nói riêng. Tôi rất xúc động và có một lời bình rằng “chọn thầu An Trung cũng chính là đã chọn đúng mặt để gửi vàng”. Mong An Trung duy trì, phát huy, phát triển năng lực và tiềm năng, thế mạnh sẵn có của mình.

Chú Sơn_Ngô Quyền
Xem tất cả

Quá chuyên nghiệp!  😀  😀  😀

Anh Dương_3/2
Xem tất cả

Mới đó mà đã 8 năm rồi, ngôi nhà của Cô được An Trung thiết kế, Cô rất hài lòng. Cô vẫn theo dõi thường xuyên & thấy An Trung phát triển không ngừng. Xin chúc mừng Em. Hãy vươn cao vươn xa nữa Em nhé. Nhà đẹp & hiện đại.

Phạm Thu Liệu – Long Hải – Bà Rịa
Xem tất cả

Lời cảm ơn chân thành nhất gửi đến anh em, đội ngũ ê kíp đã tận tụy làm nên ngôi nhà hoàn hảo cho vợ chồng mình. Yêu tất cả các bạn.

Ms Huyen Tran_Canada
Xem tất cả

Công ty có tính quy mô và chuyên nghiệp, thợ làm trách nhiệm lắm, anh chị rất cảm ơn.

Chị Chi – Khu Bình Minh
Xem tất cả

Ngoài vài sai sót nhỏ thì phía gia đình vẫn rất ghi nhận những mặt tốt, những điểm rất mạnh và sự nhiệt tình của Giám Đốc An Trung cũng như anh em công nhân thợ. Đến thời điểm này chúng tôi vẫn cho rằng mình đã và đang đúng khi chọn An Trung thiết kế và thi công ngôi nhà mơ ước.

Quỳnh Điệp – Hoàng Văn Thụ, P.7
Xem tất cả

Cám ơn Công ty An Trung đã thiết kế, thi công cho Gia đình mình ngôi nhà đẹp và thoáng mát. Chúc An Trung sẽ thiết kế, thi công nhiều ngôi nhà đẹp hơn nữa.

Hoàng Thị Thu Hường – Phạm Hồng Thái, P.7
Xem tất cả

An Trung thiết kế, An Trung xây dựng đấy là điều mình cảm thấy rất yên tâm. Không phải riêng mình mà những người đến chơi hay bà con hàng xóm người ta nhìn anh em từ phong cách làm việc rồi từ cách đối xử với mọi người người ta rất là thích. Anh em làm việc đúng giờ, làm việc xong dọn dẹp vệ sinh sạch sẽ không để ảnh hưởng đến mọi người xung quanh, vợ chồng mình rất hài lòng.

Trần Văn Trường – Phạm Hồng Thái, P.7
Xem tất cả

Chị rất hài lòng. An Trung tuyệt vời!

Chị Phương_khu Á Châu
Xem tất cả

Chị cảm ơn công ty. Cảm ơn tất cả anh em hoàn thành giúp chị. Chúc sức khỏe mọi người!

Chị Thu_Nguyễn Hữu Cảnh
Xem tất cả