Công ty thường xuyên gọi điện hỏi thăm công trình, bộ phận nội thất hỗ trợ rất nhiệt tình các chi tiết ngoài công trường. Chúc An Trung ngày càng thành công và phát triển.

Ngô Thị Thanh Hải – Lê Hồng Phong, P.8
Xem tất cả

Cô chú cảm ơn AN TRUNG đã nhiệt tình giúp đỡ về mọi mặt để gia đình cô hoàn thành căn nhà mơ ước.

Thợ rất dễ thương! Cô chú lúc nào cũng xem các cháu như người nhà!

Chúc Công ty luôn gặt hái được nhiều thành công to lớn hơn nữa!

Cô Tâm – Chú Hùng_ Quốc lộ 51B
Xem tất cả

Chân thành cám ơn toàn thể anh chị em Công ty An Trung đã thiết kế và thi công cho gia đình tổ ấm rất ưng ý. Chúc Công ty ngày càng phát triển vươn tầm cao hơn nữa.

Phạm Hồng Hòa – Lê Lợi
Xem tất cả

Gia đình em cảm ơn cty An Trung đã hỗ trợ nhanh chóng và kịp thời.

Anh Nam_Cao Thắng
Xem tất cả

Khi An Trung nhận xây nhà mình rất an tâm, không lo lắng gì, kể cả bây giờ. Thay mặt gia đình, mình xin cảm ơn Công ty An Trung lời cảm ơn chân thành. Mọi người đã hết lòng, tận tâm và nhiệt huyết để hoàn thành căn nhà mơ ước của mình. Chúc Công ty An Trung ngày càng phát triển vững mạnh. Chúc anh/chị có nhiều sức khỏe để tiếp tục xây dựng những căn nhà xinh đẹp khác.

Công ty An Trung rất chuyên nghiệp. Mọi người cứ hỏi mình sao xây nhà không thấy lo lắng gì, đặc biệt khi dịch, mình nói đã có An Trung lo.

Anh Toàn_Bà Rịa
Xem tất cả

Giao cho cty An Trung xây trọn gói em không phải lo lắng gì cả, chỉ tập trung công việc của mình. Đội ngũ CNV An Trung cực kì thân thiện, dễ mến, làm việc nhiệt tình. Trong quá trình xây nhà đội ngũ cty An Trung luôn ghi nhật ký công trình gửi cho em hằng ngày. Hoàn thành công trình em hoàn toàn mãn nguyện và hài lòng về chất lượng An Trung mang lại.

Anh Lành_Võ Văn Tần
Xem tất cả

An Trung làm việc chuyên nghiệp, nhịp nhàng quá!

Chị Thùy_30/4
Xem tất cả

Khách sạn An Trung thi công thật mát tay nên khách đông lắm. Ai đến trải nghiệm dịch vụ cũng đều khen. Chân thành cảm ơn tập thể An Trung đã hỗ trợ hết mình đem lại cho tôi sản phẩm hoàn hảo.

 

Anh Khanh – Võ Thị Sáu
Xem tất cả

Nhiều người cứ đứng lại chụp hình nhà mới ghê. Ước gì bán được đất lại xây thêm một căn nữa chắc lại phải lên An Trung thôi.

Trương Thị Thủy – Hùng Vương
Xem tất cả

An Trung hoàn thành công trình đúng thời hạn. Chỉ huy trưởng, giám sát và thợ làm việc rất tận tình.

Trương Phụng Lăng Vân – Yên Bái, P.4
Xem tất cả