An Trung làm công trình nào là chất lượng công trình đó. Ngôi nhà này là tâm huyết của gia đình nên em quyết định chọn cty An Trung. Trong quá trình làm việc em hoàn toàn không lo lắng gì cả, cảm giác yên tâm ghê lắm!. Ai đang muốn và chuẩn bị xây nhà thì hãy đến với An Trung. Em thấy An Trung làm rất là ok luôn! 

Xin chúc tất cả Ban lãnh đạo và thành viên của cty thật nhiều sức khỏe, hạnh phúc và cty sẽ nhận thật nhiều công trình to lớn. Với mình An Trung là số 1.

Anh Khánh_Chi Lăng
Xem tất cả

Gia đình gửi lời cảm ơn chân thành đến toàn thể anh chị em cty An Trung đã tư vấn, thiết kế, thi công nhà ở của gia đình vô cùng chuyên nghiệp, trách nhiệm, nhiệt tình, chu đáo.

Chị Chinh_Huyền Trân Công Chúa
Xem tất cả

Rất cảm mến tất cả anh em đã cống hiến hết mình cho công trình. Đến nay đã đến hồi kết thúc, hy vọng công trình là điểm nhấn cho An Trung tiến thêm những bước dài hơn nữa trong thời gian tới.

Chị Nguyệt_Phú Mỹ
Xem tất cả

Công nhân An Trung làm việc rất tốt và nghiêm túc ngoài sức tưởng tượng của thầy. Nguồn vật tư cát, đá, bê tông sạch sẽ đảm bảo chất lượng. Thầy rất an tâm.

Thầy Việt – Nguyễn An Ninh
Xem tất cả

Cảm ơn nhà thầu An Trung đã thiết kế và thi công ngôi trường mầm non Mai Ca thật thoáng mát và hiện đại, là niềm vui và tin cậy của các bậc phụ huynh.

 

Trần Thị Hải Ngọc – Đường 30/4
Xem tất cả

Mới đó mà đã 8 năm rồi, ngôi nhà của Cô được An Trung thiết kế, Cô rất hài lòng. Cô vẫn theo dõi thường xuyên & thấy An Trung phát triển không ngừng. Xin chúc mừng Em. Hãy vươn cao vươn xa nữa Em nhé. Nhà đẹp & hiện đại.

Phạm Thu Liệu – Long Hải – Bà Rịa
Xem tất cả

Mình ghi nhận tinh thần hỗ trợ của anh em An Trung và biết ơn rất nhiều vì điều đó.

Chị Châu_Lê Hồng Phong
Xem tất cả

Em cảm ơn các anh rất nhiều, vì đã hoàn thành căn nhà cho em. Tuy nhỏ nhưng lại rất đẹp.

Anh Dương_Lê Phụng Hiểu
Xem tất cả

An Trung làm việc chuyên nghiệp và uy tín. Chị rất hài lòng với đội ngũ kĩ sư bên em.

Trương Thị Hoa – Đường Cống Hộp
Xem tất cả

Anh em thợ An Trung làm việc nhiệt tình, vui vẻ. Bộ phận thiết kế hỗ trợ rất tốt.

Chị Thu – Ba Cu, P.3
Xem tất cả