Gia đình rất an tâm về chất lượng vật tư và đạo đức thợ. Công trình đã hoàn thành mỹ mãn về thẩm mỹ, chất lượng. Cảm ơn công ty rất nhiều.

Cô Nhung – Lê Hồng Phong
Xem tất cả

Chúc An Trung ngày càng phát triển mạnh trên khắp mọi nẻo đường đất nước Việt Nam nhé!

Nguyễn Thị Linh Thảo – Lê Lợi
Xem tất cả

Sự cố thì không ai muốn. Tuy nhiên cách An Trung giải quyết sự cố khiến mình rất hài lòng!

Chị Mai Thanh – Hoàng Văn Thụ
Xem tất cả

Em cảm ơn các anh rất nhiều, vì đã hoàn thành căn nhà cho em. Tuy nhỏ nhưng lại rất đẹp.

Anh Dương_Lê Phụng Hiểu
Xem tất cả

Rất hài lòng về thái độ ứng xử, trách nhiệm làm việc của anh em An Trung. Tôi đánh giá cao tính quy mô và chuyên nghiệp của công ty.

Chú Mười – Phan Huy Ích
Xem tất cả

Nhờ sự cống hiến hết mình của anh em cty An Trung. Sau một thời gian chờ đợi, chúng tôi cũng đã thực hiện việc “chuyển chổ ở” thành công. Xin bày tỏ sự cảm ơn chân thành quý anh em “Vua xây nhà” An Trung (Ban Giám đốc, anh em Giám sát, Vật tư, Cai, Thợ…).

Anh Đạt_Kim Dinh
Xem tất cả

Đội ngũ nam thanh nữ tú của Công ty thật là nhiệt tình và dễ mến. Cảm ơn An Trung đã thiết kế cho gia chủ một ngôi nhà đẹp và lung linh.

Chị Thủy – Đại An, P.9
Xem tất cả

AN TRUNG với các kiến trúc sư tận tâm, nhiệt huyết luôn tư vấn cho tôi một cách chuyên nghiệp ngay từ ý tưởng ban đầu. Về thi công, AN TRUNG có tổ chức và tinh thần trách nhiệm rất cao, đáp ứng toàn diện yêu cầu kỹ thuật. Cám ơn AN TRUNG đã giúp chúng tôi được toại nguyện với căn nhà mơ ước của mình.

Lê Thị Yến – Ngô Văn Huyền, P.2
Xem tất cả

Gia đình hài lòng về bản thiết kế với 2 yếu tố quan trọng nhất là giá trị thẩm mỹ và giá trị trị sử dụng.Nhà thông thoáng mát mẻ với đầy đủ ánh sáng, TK hiện đại, bố trí hợp lý. Đội ngũ thợ hồ xây dựng tay nghề cao tận tâm yêu nghề có trách nhiệm nên gđ chị hoàn toàn hài lòng tới giờ này.

Chị Nhung Anh Nam
Xem tất cả

Sea House cảm ơn toàn thể công ty An Trung đã giúp chúng tôi có được một công trình thật đẹp và chất lượng.

 

Chị Uyên – 56 Võ Thị Sáu
Xem tất cả