An Trung một nhà thầu tận tình và chuyên nghiệp. Mình rất hài lòng về đội ngũ nhân viên của An Trung. Anh em làm việc rất nhiệt tình, vui vẻ và đoàn kết… Nói một từ là TẬN TÂM. Xong nhà rồi mà tôi cảm thấy rất quý, rất nhớ anh em. Chúc An Trung một năm mới với nhiều niềm vui và hạnh phúc.

Hoàng Thị Hồng Vân – Thống Nhất mới
Xem tất cả

Cám ơn Ban lãnh đạo An Trung, các anh giám sát thi công, chỉ huy công trình. Tôi là người sử dụng dịch vụ của An Trung, mặc dù công trình của tôi cũng khiêm tốn nhưng tôi cảm thấy rất HÀI LÒNG và AN TÂM. Gia đình xin cảm ơn các Anh nhiều! Trân trọng!

Anh Ơn_ Lê Lợi
Xem tất cả

Cám ơn Công ty An Trung đã thiết kế, thi công cho Gia đình mình ngôi nhà đẹp và thoáng mát. Chúc An Trung sẽ thiết kế, thi công nhiều ngôi nhà đẹp hơn nữa.

Hoàng Thị Thu Hường – Phạm Hồng Thái, P.7
Xem tất cả

An Trung làm rất chuẩn chỉ và bài bản

Anh Thanh_Trương Công Định
Xem tất cả

Nhiều người cứ đứng lại chụp hình nhà mới ghê. Ước gì bán được đất lại xây thêm một căn nữa chắc lại phải lên An Trung thôi.

Trương Thị Thủy – Hùng Vương
Xem tất cả

14 năm trước, nhà tôi do AnTrung khảo sát và thiết kế, hiện nay rất ok. Nếu có làm nhà nữa, tôi vẫn lựa chọn An Trung.

Anh Phúc
Xem tất cả

Cô cảm ơn các cháu của cty An Trung đã tích cực thi công hằng ngày để sớm nhất hoàn thành ngôi nhà đẹp cho nhà cô đón chào năm mới! Cảm ơn nhiều cháu Giám đốc cty đã lãnh đạo các anh em cty làm tốt công việc được giao!

Cô Vân_Bà Rịa
Xem tất cả

Cảm ơn công ty đã thiết kế và xây dựng cho mình căn nhà ưng ý như mơ. Ngày nhập trạch khách khứa vào thăm khen nhà lung linh lắm.

Chị Hằng – Lạc Long Quân
Xem tất cả

 Gia đình xin cảm ơn tới ban Giám đốc cty An Trung. Cảm ơn các anh em giám sát công trình luôn làm việc nhiệt tình và trách nhiệm.

 Đặc biệt cty An Trung đã có đội ngũ thợ xây, thợ hồ của Cai Phụng thật “TUYỆT VỜI”. Các anh chị em rất yêu nghề làm việc hăng say, trách nhiệm hết mình với công trình của chủ nhà. Làm việc tuy vất vả, mồ hôi ướt đẫm áo nhưng vẫn tràn đây năng lượng với tinh thần luôn trách nhiệm cao, nhẹ nhàng, vui vẻ hòa đồng và thân thiện với mọi người!

 Ngôi nhà cũng đã xong như mong muốn của chủ nhà đặt niềm tin và cty An Trung. Chủ nhà chọn cty An Trung xây dựng ngôi nhà ở thật là một điều sáng suốt và tinh tế. Gia đình chỉ biết gửi lời cảm ơn tất cả mọi người và chúc cho cty An Trung luôn phát triển hơn nữa, chúc các anh chị em và gia đình luôn mạnh khỏe, bình an và hạnh phúc.

Chị Huyền_Nguyễn Thái Bình
Xem tất cả

Rất cảm mến tất cả anh em đã cống hiến hết mình cho công trình. Đến nay đã đến hồi kết thúc, hy vọng công trình là điểm nhấn cho An Trung tiến thêm những bước dài hơn nữa trong thời gian tới.

Chị Nguyệt_Phú Mỹ
Xem tất cả