Gia đình hài lòng về bản thiết kế với 2 yếu tố quan trọng nhất là giá trị thẩm mỹ và giá trị trị sử dụng.Nhà thông thoáng mát mẻ với đầy đủ ánh sáng, TK hiện đại, bố trí hợp lý. Đội ngũ thợ hồ xây dựng tay nghề cao tận tâm yêu nghề có trách nhiệm nên gđ chị hoàn toàn hài lòng tới giờ này.

Chị Nhung Anh Nam
Xem tất cả

Đội ngũ nam thanh nữ tú của Công ty thật là nhiệt tình và dễ mến. Cảm ơn An Trung đã thiết kế cho gia chủ một ngôi nhà đẹp và lung linh.

Chị Thủy – Đại An, P.9
Xem tất cả

Xong căn nhà thật đẹp. Cảm ơn tất cả anh em cty An Trung.

Chị Tiên_Bà Rịa
Xem tất cả

Cty An Trung có rất nhiều UY TÍN. Chị đã hỏi rất nhiều người họ khen rồi chị mới chọn lựa. Lịch trình ra sao thì các em làm đúng như vậy. Tất cả phòng tắm, bếp, hệ thống nước, điện…đều hoàn thiện với CHẤT LƯỢNG TỐT. Ngày giao nhà đúng hẹn. Các em làm được như vậy là quá giỏi! Chị khen đó nha! Chị rất cảm ơn các em. Bất cứ ai hỏi chị, chị sẽ giới thiệu cty An Trung.

Chị Thủy_Bà Rịa
Xem tất cả

Cô cảm ơn An Trung đã thiết kế thi công cho Cô căn nhà ưng ý. Quá trình xây dựng tuy có vài vấn đề nhỏ, nhưng kết quả cuối cùng gia đình Cô rất hài lòng.

Cô Hảo_Nguyễn Văn Cừ
Xem tất cả
Thay mặt gia đình, anh chị gửi lời cảm ơn sâu sắc đến tất cả các thành viên cty An Trung nhiều nhé!
Để biết ơn đến các thành viên cty từ thiết kế đến kỹ sư giám sát, anh cai và công nhân thi công nhà anh chị trong suốt thời gian qua đã nhiệt tình hoàn thành tốt tiến độ vượt mức như ý, anh chị không biết nói gì ngoài lời cảm ơn cả đại gia đình ta rất nhiều!
Chị Hương_Khang Gia Hân
Xem tất cả

Gia đình rất hài lòng khi nhận bàn giao nhà đưa vào sử dụng. Đội ngũ xây dựng làm việc tích cực, chất lượng công trình tốt.

Nguyễn Trà Sinh – Bà Huyện Thanh Quan
Xem tất cả

Năm mới, chủ nhà E8, The Light City vui mừng gửi lời cảm ơn và tri ân những người đã góp công, góp sức xây nên tổ ấm mới của gia đình tôi, trong đó có vai trò góp sức của Giám đốc Trung, Cai Thiên, cùng các cán bộ, người lao động trực tiếp tham gia làm nhà cho gia đình tôi. Chúc mọi người vào năm mới luôn bình an, sức khỏe, hạnh phúc, gặp nhiều thuận lợi  trong năm mới Nhâm Dần!

Anh Tiếp_The Light City
Xem tất cả

Vô cùng cảm ơn Công ty An Trung đã giúp mình hoàn thành ước mơ có thật.

Nguyễn Sỹ Triết – Nguyễn An Ninh
Xem tất cả

Cảm ơn BGĐ An Trung đã hỗ trợ cho tôi. Đặc biệt cảm ơn giám đốc Nguyễn Viết Trung đã xử lý công việc rất mau lẹ.

Chú Dần_Nguyễn Văn Trỗi
Xem tất cả