Gia đình xin cảm ơn tới ban Giám đốc cty An Trung. Cảm ơn các anh em giám sát công trình luôn làm việc nhiệt tình và trách nhiệm.

 Đặc biệt cty An Trung đã có đội ngũ thợ xây, thợ hồ của Cai Phụng thật “TUYỆT VỜI”. Các anh chị em rất yêu nghề làm việc hăng say, trách nhiệm hết mình với công trình của chủ nhà. Làm việc tuy vất vả, mồ hôi ướt đẫm áo nhưng vẫn tràn đây năng lượng với tinh thần luôn trách nhiệm cao, nhẹ nhàng, vui vẻ hòa đồng và thân thiện với mọi người!

 Ngôi nhà cũng đã xong như mong muốn của chủ nhà đặt niềm tin và cty An Trung. Chủ nhà chọn cty An Trung xây dựng ngôi nhà ở thật là một điều sáng suốt và tinh tế. Gia đình chỉ biết gửi lời cảm ơn tất cả mọi người và chúc cho cty An Trung luôn phát triển hơn nữa, chúc các anh chị em và gia đình luôn mạnh khỏe, bình an và hạnh phúc.

Chị Huyền_Nguyễn Thái Bình
Xem tất cả

Chị rất hài lòng. An Trung tuyệt vời!

Chị Phương_khu Á Châu
Xem tất cả

Căn nhà thiết kế rất đẹp, mình hài lòng lắm. Cảm ơn An Trung và các kiến trúc sư đã thiết kế căn nhà như ý nhé!

Vũ Thị Minh Hải – Đường 30/4, P.9
Xem tất cả

Tôi là người rất lo lắng khi mua phải cát dính mặn để xây nhà. Nhưng khi đã đặt lòng tin bên công ty An Trung, tôi rất yên tâm. Cảm ơn An Trung đã gây dựng niềm tin cho khách hàng chúng tôi.

Đỗ Văn Thiện – Nguyễn Hữu Cảnh
Xem tất cả

Cảm ơn công ty An Trung đã hỗ trợ em suốt thời gian hoàn thành nhà, em rất hài lòng với sự hỗ trợ của cty về các vấn đề của thợ. Chúc công ty luôn thuận lợi với những công trình mới nhé!

Chị Mai Anh_Nguyễn Hữu Cảnh
Xem tất cả

Cty An Trung là nơi gđ gửi trọn lòng tin. Cảm ơn sếp Trung và tập thể anh em An Trung nhiều lắm.

Chị Mai_Lê Long Vân
Xem tất cả

Mình tin tưởng hoàn toàn vào An Trung – chất lượng và đẳng cấp chuyên nghiệp.

Nguyễn Hùng Việt – Khu Đại An, P.9
Xem tất cả

Chị rất cảm ơn các em giám sát, em cai, cùng đội ngũ anh chị em thợ hồ đã rất có trách nhiệm và nhiệt tâm cho căn nhà của chị. Thật rất yên tâm khi tìm đến An Trung. Cảm ơn ê-kíp An Trung rất nhiều đã nỗ lực trên công trình. An Trung là số 1.

Chị Huyền_Thống Nhất
Xem tất cả

Trước khi làm việc với An Trung tôi cũng có tìm đến vài KTS khác nhưng cách làm việc cũng như kiểu dáng nhà khiến tôi không thoả mãn. Ở An Trung toát lên phong cách làm việc năng động của giới trẻ, đáp ứng tốt yêu cầu của tôi về thẩm mỹ.

Trịnh Văn Phòng – Tôn Thất Tùng, P.7
Xem tất cả

Gia đình tôi rất hài lòng. Cảm ơn An Trung đã thiết kế và thi công căn nhà hiện đại, phong cách. Sau này xây thêm căn nữa nhất định sẽ tiếp tục thuê dịch vụ CHÌA KHÓA TRAO TAY của An Trung.

Anh Trung – Chí Linh
Xem tất cả